Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Sự góp mặt của Euro Bedding trong Luxuy Bridal Fashion show

Luxury Bridal Fashion Show là triển lãm cưới lớn nhất trong năm 2015 mà chúng tôi tổ chức với mong muốn mang đến một điểm hẹn phù hợp cho các cặp đôi gặp gỡ các chuyên gia cưới hỏi hàng đầu, giúp các cặp đôi có được sự chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại của mình. Euro Bedding hân hạnh đồng tài trợ và đồng hành cùng với khách sạn Fortuna Hà Nội và Nam Hương Media trong sự kiện này.
 

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/7 tại khách sạn Fortuna Hà Nội
Câu chuyện được thiết kế để kể những câu chuyện lãng mạn thành hiện thực. Ở đó, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm, được truyền cảm hứng, được cập nhật những xu hướng mới và quan trọng hơn, họ sẽ tự lập được kế hoạch cho đám cưới của mình.

Euro Bedding hân hạnh đồng hành cùng sự kiện Luxury Bridal Fashion Show
Euro Bedding đồng tài trợ cùng Luxury Bridal Fashion Show
Đặc biệt, các cặp đôi cũng có cơ hội nhận được nhiều quà tặng cũng như ưu đãi lớn từ Euro Bedding cũng như các thương hiệu lớn. Khách tham quan có cơ hội nhận được bộ chăn ga gối trị giá 12 triệu của Euro Bedding, bộ váy cưới và gói chụp hình cưới trọn gói trị giá 20 triệu đồng của ảnh viện Sposa, bộ váy cưới trị giá 1.000 USD của May's Bridal... Khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng giá trị lên tới hàng chục triệu đồng.
Triển lãm mở cửa tự do tại khách sạn Fortuna Hà Nội
Nguồn: http://nemchauau.vn/euro-bedding-dong-hanh-cung-trien-lam-cuoi-luxury-bridal-fashion-show-2015/a1132185.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét