Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Đệm lò xo Euro Bedding - món quà sang trọng và tinh tế trong những dịp trọng đại



Món quà đặc biệt luôn khiến người được tặng luôn nhớ về người đã trao tặng món quà đến cho mình. Đệm lò xo cao cấp Euro Bedding chính là sự đặc biệt đó vì nó đặc biệt sang trọng và tinh tế. 



  1. Một món quà mang đậm tính thẩm mỹ
Khi tấm đệm được đặt lên một chiếc giường vừa vặn và chiếc giường được đặt trong một căn phòng vừa vặn sẽ tạo nên một giá trị thẩm mỹ hoàn hảo. Euro Bedding đem lại rất nhiều lựa chọn về mẫu mã thiết kế cũng như kích thước phù hợp cho phòng ngủ của bạn. Như vậy có thể nói một tấm đệm đẹp cũng như một bức tranh đẹp trong phòng khách. 

  1. Món quà  hạnh phúc và êm ái
      Một chỗ nghỉ ngơi êm ái và thoải mái sẽ đem lại niềm hạnh phúc cho các cặp vợ chồng son khi thể hiện tình yêu thương của mình. Một tấm đệm hoàn toàn có thể biến thành một món quà cưới tuyệt vời.

  1. Món quà thể hiện đẳng cấp
      Bạn là người sang trọng, bạn có những người bạn sang trọng mới xây một căn biệt  thự sang trọng. Bạn quyết định tặng món quà từ Euro Bedding để thể hiện đẳng cấp của mình và người bạn của mình, đó là sự lựa chọn tuyệt vời !

  1. Món quà tốt cho sức khỏe
“ Nằm đệm lò xo có đau lưng không?” đó là câu hỏi của rất nhiều người. Câu trả lời là nếu tấm đệm đó không đủ tiêu chuẩn về độ cứng mềm cũng như độ lún bật sẽ làm cột sống của người nằm bị vặn sai tư thế đau lưng là điều không thể tránh khỏi. Nhưng một tấm đệm lò xo cao cấp sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố trên hơn nữa sẽ đem lại giấc ngủ sâu và trọn vẹn cho người nằm. Nếu bạn có câu hỏi đó tôi sẽ trả lời bằng cách tặng bạn một tấm đệm. 


Mattress Showroom 1: 64 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Mattress Showroom 2: 221 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Mattress Showroom 3: 24 Phố Trúc, Khu đô thị Ecopark, Hà Nội
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0914369914
Website: nemchauau.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét